Chính sách đổi trả

Tất cả sản phẩm tại cửa hàng được áp dụng theo chính sách bảo hành và đổi trả riêng của từng hãng sản xuất. Mỗi hãng có thể quy định khác nhau về thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành, điều kiện đổi trả và quy trình xử lý khi sản phẩm phát sinh lỗi. Vì vậy, quyền lợi cụ thể của Quý khách sẽ được thực hiện theo đúng quy định của hãng tương ứng.

Trong trường hợp sản phẩm gặp vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng, kỹ thuật viên của hãng sẽ được điều phối đến kiểm tra trực tiếp tại địa điểm của Quý khách.

  • Nếu lỗi có thể khắc phục tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ tiến hành xử lý ngay.

  • Nếu lỗi không thể xử lý tại hiện trường, hãng sẽ lập biên bản thu hồi và đưa sản phẩm về trung tâm bảo hành để kiểm tra chuyên sâu.

Sau khi tiếp nhận và đánh giá, nếu sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả/bảo hành, Quý khách sẽ được đổi mới hoặc hoàn tiền (tùy theo quy định của từng hãng).

Trường hợp không được bảo hành

Tùy theo chính sách của từng hãng, một số trường hợp sau có thể không được áp dụng bảo hành, hoặc thời gian bảo hành có thể rút ngắn/không áp dụng:

  • Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh, hoạt động liên tục hoặc sử dụng với cường độ cao như: giặt ủi, nhà hàng, khách sạn, homestay, dịch vụ cho thuê thiết bị…

  • Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa bởi đơn vị không thuộc hệ thống ủy quyền của hãng.

  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn, tác động ngoại lực hoặc các nguyên nhân không thuộc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất (tùy quy định từng hãng).

Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ thông tin và phối hợp với hãng để đảm bảo mọi quyền lợi của Quý khách được thực hiện rõ ràng, minh bạch và đúng theo chính sách chính hãng.